Đà Nẵng đẩy mạnh xúc tiến và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017 lần thứ 13

0
350
Đà Nẵng đẩy mạnh xúc tiến và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017 lần thứ 13
5 (2) votes

Đà Nẵng đẩy mạnh xúc tiến và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017 lần thứ 13

Từ ngày 7 đến 9/9/2017, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Sở Du lịch Huế, Quảng Nam và các đơn vị kinh doanh du lịch thuộc khu vực “3 địa phương 1 điểm đến” tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn.

Sở Du lịch Đà Nẵng đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh du lịch tại địa phương như: Khu nghỉ dưỡng Sheraton, Khách sạn Paracel, One Opera, Mercure Danang French Village Bana Hills đã mang đến những sản phẩm du lịch mới và độc đáo đến với du khách trong và ngoài nước.

Tại gian hàng “ 3 địa phương 1 điểm đến” ngoài những cuộc gặp gỡ giữa những người mua và người bán, những gian hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ, những món quà mang đặc trưng thương hiệu của địa phương, những hoạt động quảng bá sản phẩm bằng hình thức biểu diễn văn nghệ cũng được diễn ra đã thu hút du khách đến với gian hàng và mang lại những ấn tượng sâu sắc.

Đà Nẵng đẩy mạnh xúc tiến và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017 lần thứ 13

Ông Jordan Vogt-Roberts – Đại sứ Du lịch Việt Nam đến thăm gian hàng “3 địa phương – 1 điểm đến” – “Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam”

Theo Sở Du lịch Hồ Chí Minh cho biết có khoảng 300 gian hàng tham gia hội chợ với hơn 60% người bán nước ngoài; 250 người mua và báo chí quốc tế cùng 400 người bán trong và ngoài nước, trên 35.000 lượt khách tham quan.

Hội chợ giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam và TP Hồ Chí Minh như: Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp, du lịch hội nghị, hội thảo, du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, du lịch giáo dục, du lịch văn hóa (kết nối di sản). Ngoài ra, Hội chợ còn tổ chức nhiều hội thảo cho người mua, người bán, Giải thưởng du lịch ITE-HCMC 2017, chương trình giới thiệu và khảo sát điểm đến…

Với chủ đề “Cửa ngõ du lịch Châu Á”, Hội chợ ITE HCMC 2017 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm lần thứ 50 ngày thành lập ASEAN. Đây hứa hẹn là một trong những diễn đàn thương mại du lịch quan trọng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến Du lịch Việt Nam và hình ảnh ASEAN như một điểm đến du lịch chung, tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa các nước trong khu vực và trên thế giới.

– Châu Ngọc –

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn